TƯ VẤN GỌI NGAY
Hotline: 0962.360.055
EnglishJapaneseKoreanThaiVietnameseLao

    Giỏ hàng của bạn trống!

MÀN HÌNH LED TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI - QUẢNG CÁO CHO DOANH NGHIỆP

15/07/2021

MÀN HÌNH LED TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI - QUẢNG CÁO CHO DOANH NGHIỆP

Những năm gần đây, các trung tâm thương mại xuất hiện ngày càng nhiều tại các thành phố lớn, trở thành địa điểm mua sắm – giải trí quen thuộc với nhiều người. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, thương hiệu hay dịch vụ của mình. Sử dụng màn hình LED để quảng cáo trong trung tâm thương mại chắc chắn sẽ là một trong những giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp tiếp cận nhiều khách hàng mới từ đó tăng doanh thu. Cùng bài viết tìm hiểu ưu điểm và các lưu ý khi quảng cáo bằng màn hình LED trong các trung tâm thương mại.

Hình thức quảng cáo màn hình LED là việc sử dụng màn hình LED bên trong hoặc ngoài các trung tâm thương mại, siêu thị tổng hợp lớn. Với mục đích tạo ấn tượng với khách hàng, hình thức này sẽ giúp thu hút rất nhiều người xem quảng cáo từ đó tăng khả năng tiếp cận những tập khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp. Ngoài ra còn mang đến hiệu quả về doanh thu ngay tức thì.

Hình thức này thường được các doanh nghiệp thực hiện tại các trung tâm thương mại, siêu thị tổng hợp lớn thay vì các siêu thị nhỏ, cửa hàng tiện lợi. Bởi việc quảng cáo bằng màn hình LED ở không gian rộng lớn, tập trung đông người sẽ hiệu quả hơn. Thông thường, hình thức này sẽ phổ biến với các doanh nghiệp kinh doanh ngành: thực phẩm, điện tử – điện lạnh, thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng, nội thất…

Ưu điểm đầu tiên chính là sự đa dạng của màn hình LED. Các loại màn hình LED hiện nay có rất nhiều kích thước, kiểu dáng khác nhau đáp ứng được rất nhiều nhu cầu trưng bày khác nhau. Không thể không kể đến khả năng hiển thị hình ảnh của màn hình LED. Màn hình LED thường có mật độ điểm ảnh cực lớn, độ phân giải Full HD thể hiện được tới 16.7 triệu màu. Ngoài việc hình ảnh sắc nét, màn hình LED cón có độ sáng rất cao, có thể hiển thị cực tốt dù trong nhà hay ngoài trời.

Tiếp đến, những màn hình LED ngoài trời được làm từ công nghệ tiên tiến có khả năng chống chịu và hoạt động bền bỉ trong các điều kiện thời tiết xấu. Bên cạnh đó, nó cũng được ưa chuộng nhờ vào việc dễ dàng quản lý chỉ với 1 thiết bị điều khiển. Màn hình LED có tuổi thọ lên tới 100.000 giờ lại tiết kiệm điện hơn 30% so với các loại màn hình khác

Ứng dụng của màn hình LED tại trung tâm thương mại

Với ưu thế không gian lớn và rộng rãi, việc quảng cáo bằng màn hình LED ở trung tâm thương mại cũng khá dễ dàng. Bởi doanh nghiệp có nhiều lựa chọn về vị trí và kích thước khác nhau khi lắp đặt màn hình LED. Nhờ những ưu điểm nổi bật kế trên, màn hình LED được ứng dụng trong rất nhiều trường hợp tại trung tâm thương mại. Có thể kể đến các trường hợp như:

Sử dụng màn hình LED để quảng cáo, giới thiệu sản phẩm ở các gian hàng. Trong trường hợp này, các doanh nghiệp thường lựa chọn các loại màn hình LED cỡ nhỏ và hiển thị các thông tin cần thiết về sản phẩm, dịch vụ.

Sử dụng màn hình LED cho các sự kiện truyền thông trong nhà. Với những sự kiện truyền thông trong nhà, tùy thuộc vào không gian phòng sự kiện mà lựa chọn kích cỡ màn hình tương ứng. Tuy nhiên, loại màn hình LED được sử dụng với mục đích này thường là màn hình LED treo tường.

Sử dụng màn hình LED để điều hướng. Những loại màn hình LED này thường được đặt ở sảnh ra vào, ngã rẽ tại trung tâm thương mại để chỉ dẫn phương hướng cho khách hàng.

Sử dụng màn hình LED kích thước lớn gắn bên ngoài hay nóc tòa nhà trung tâm thương mại để thay thế cho các Billboard cũ.

Lợi ích khi sử dụng màn hình LED quảng cáo trung tâm thương mại

Hình thức  quảng cáo này có rất nhiều lợi ích. Thứ nhất, nó tạo nên sự sang trọng, hiện đại, đẳng cấp cho các trung tâm thương mại trong mắt khách hàng. Thứ hai, việc sử dụng màn hình LED sẽ giúp các doanh nghiệp tiếp cận một lượng lớn khách hàng. Bởi màn hình LED không chỉ sắc nét mà còn có thể thay đổi các nội dung đã được cài đặt theo lịch trình có sẵn. Thứ 3, việc sử dụng màn hình LED giúp cho việc quảng bá sản phẩm được chủ động, tiết kiệm nhân lực giới thiệu sản phẩm.

Nên lắp đặt loại màn hình LED nào trong trung tâm thương mại?

Hai loại màn hình LED được sử dụng phổ biến nhất khi quảng cáo tại các trung tâm thương mại là màn hình LED trong nhà và màn hình LED ngoài trời.

Màn hình LED trong nhà. Đây là màn hình có mật độ điểm ảnh cực lớn, độ phân giải Full HD. Cụ thể, các loại màn hình thông dụng là P2, P2.5, P3, P4… Những số đứng sau chữ P càng bé thì mật độ điểm ảnh càng lớn và giá thành càng cao.

Màn hình LED ngoài trời. Đây là loại màn hình có kích thước lớn hơn màn hình LED trong nhà, vì vậy nên giá thành cũng cao hơn. Màn hình LED ngoài trời được làm bằng công nghệ hiện đại có thể chống ẩm, chống nhiệt, hoạt động ổn định trong các điều kiện thời tiết xấu. Cụ thể các loại màn hình được sử dụng ngoài trời nhiều nhất như P4, P5, P6, P8…

Vị trí lắp đặt ở đâu là hiệu quả?

Một trong những vấn đề doanh nghiệp cần quan tâm khi quảng cáo ở trung tâm thương mại chính là chọn vị trí lắp đặt. Điều này rất quan trọng bởi nó sẽ quyết định hiệu quả của việc quảng cáo. Vậy nên, để thu hút được nhiều người nhất, màn hình LED nên được lắp ở những nơi dễ quan sát, không bị che chắn khuất tầm nhìn của khách hàng.

Vị trí mặt tiền trung tâm thương mại. Đây là vị trí khá đắt đỏ với một số doanh nghiệp nhưng bù lại nó thể hiện sự đẳng cấp của nhãn hàng. Thông thường, màn hình LED sẽ có kích thước khổng lồ bao trọn mặt tiền sẽ giúp khách hàng có thể nhận ra thương hiệu khi đứng từ xa.

Vị trí sảnh trung tâm thương mại. Đây cũng là một trong những vị trí thể hiện sự cao cấp của doanh nghiệp. Hơn nữa, vị trí này giúp doanh nghiệp tiếp cận được nhiều khách hàng nhất. Chính vì thế, doanh nghiệp nên đầu tư màn hình LED có kích thước lớn để thu hút khách hàng.

Vị trí gian hàng của từng thương hiệu. Vị trí này sẽ ưu tiên các màn hình LED có độ sáng cao, kích thước vừa phải tùy thuộc vào diện tích gian hàng. Đặc biệt, với khả năng thay đổi nội dung liên tục, doanh nghiệp nên đầu tư nhiều mẫu thiết kế POSM, Video để giới thiệu sản phẩm mà không cần nhân viên tư vấn.

Đánh giá hiệu quả giải pháp màn hình LED quảng cáo trong trung tâm thương mại

Hiệu quả của hình thức quảng cáo này thường căn cứ vào 3 tiêu chí sau cũng như ưu điểm của màn hình led:

Khả năng thu hút sự chú ý của khách hàng. Trung tâm thương mại là địa điểm tập trung cực kỳ đông người lại đa dạng với nhiều giới tính, lứa tuổi khác nhau. Vì thế, nội dung quảng cáo cần phải đa dạng, màu sắc bắt mắt, độ phân giải sắc nét… thì mới có thể khiến khách hàng quan tâm tới thương hiệu.

Khả năng đem lại trải nghiệm độc đáo cho khách hàng. Các loại màn hình LED hiện nay thường tích hợp cả các tính năng tương tác trực tiếp với người sử dụng. Vậy nên, mặc dù không cần nhân viên tư vấn nhưng khách hàng vẫn có được những trải nghiệm thực tế và tuyệt vời nhất về sản phẩm. Ngoài ra, các màn hình LED còn giúp khách hàng truy cập được vào tài khoản mạng xã hội của doanh nghiệp như Gmail, Facebook, Youtube, Instagram…

Khả năng nâng cao doanh thu. Từ những nội dung hay ho, sáng tạo đến khả năng tương tác của màn hình LED, khách hàng sẽ có sự thích thú kích thích họ mua nhiều hơn. Vậy nên, doanh nghiệp cần phải đo lường được lượng khách, lượng sản phẩm bán ra, thu thập ý kiến của khách hàng từ đó cải thiện nội dung, thay đổi kích thước màn hình LED cho phù hợp hơn

----------- Mọi chi tiết về tư vấn thiết kế lắp đặt âm thanh - ánh sáng Karaoke, Bar Club, Pub, Phòng Trà, Cafe Acoustic, Hội Trường xin liên hệ AV Việt Nam quý khách hàng có thể liên hệ theo:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ AV VIỆT NAM

Website chính thức: https://avv.vn Showroom: 6/45 Bùi Huy Bích, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0962.360.055 Email: [email protected]

Fanpage chính thức: www.fb.me/avvietnamcorp

Hoặc đến trải nghiệm sản phẩm trực tiếp tại các Showroom của AV Việt Nam trên toàn quốc.


Tin liên quan

Không có bình luận nào cho bài viết.

Viết bình luận